Về Msky

Cùng với xu hướng chuyển dịch từ công nghệ truyền thông truyền thống, tuyến tính (Linear PayTV) sang công nghệ truyền dẫn nội dung trực tuyến (OTT), Msky được thành lập và hướng tới mục tiêu cung cấp các nội dung quốc tế chất lượng tới thị trường Việt Nam, định hướng người dùng trong nước tôn trọng bản quyền và trải nghiệm các nội dung đa dạng, đặc sắc nhất.

Msky hiện là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nhiều gói nội dung quốc tế đẳng cấp và đa dạng về thể loại, bao gồm:

 

Nội dung trực tuyến 

(OTT-streaming):

 

 

  • HBOgo:

3000+ giờ phim đẳng cấp nhất của Hollywood

  • Msky_live: gói kênh quốc tế hấp dẫn
  • Msky_video: SVOD

 

 

Nội dung tuyến tính 

(PayTV-linear): 

26 kênh quốc tế đẳng cấp, phong phú về thể loại:

 

  • Phim truyện: HBO, Cinemax, WarnerTV, CinemaWorld
  • Thiếu nhi: Cartoon Network, Dreamworks, Animax, Cbeebies, BabyFirst, BabyTV, Boomerang
  • Khoa học - Giáo dục: Discovery, Discovery Asia, National Geographic, National Geographic Wild, Animal Planet
  • Giải trí - tổng hợp: AXN, FTV, BBC LifeStyle, TLC, ABC Australia, Dmax
  • Tin tức - Tài chính: CNN, BBC World News, Bloomberg.

 

Các nội dung phim truyện, khoa học-giáo dục, thiếu nhi...được Việt hóa.

 

Nhân viên

Msky tin rằng  yếu tố con người chính là tài sản nòng cốt giúp công ti khẳng định vị trí và danh tiếng trong ngày công nghiệp Truyền hình trả tiền ngày nay. Với tiêu chí tuyển dụng những nhân viên “xứng đáng nhưng không phô trương”, Msky luôn ưu tiên những cá nhân với khả năng chuyên môn cao cùng năng lực ngoại ngữ tốt, đặc biệt là Tiếng Anh.

Triết lí làm việc

Msky vận hành với giá trị cốt lõi sau: